Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Dortmund: Hoang mang trước giờ G



Dortmund: Hoang mang trước giờ G
SoiKeo.vn - Trái với những bước tiến vững chắc của Bayern, Dortmund đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trước trận chung kết Champions League.


Hummels sẽ bình phục trước trận chung kết.
1. Về phong độ, sau chiến thắng chật vật trước đội mới xuống hạng Duesseldorf hôm 27/4, đoàn quân của HLV Juergen Klopp đã trải qua 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua dù đều tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Dortmund bị Real hạ gục 0-2, may mắn mới giật lại một điểm từ Wolfsburg và cuối tuần qua, bị đội nằm trong nhóm cuối bảng Hoffenheim đánh bại 1-2 ngay trên sân nhà. Kể từ tháng 9/2011, đây mới là lần đầu tiên Dortmund có chuỗi trận tệ hại như vậy. So với Bayern, phong độ của Dortmund là quá kém cỏi. Cả lượt về, Bayern chỉ mới 2 lần mất điểm trong đó tại Bundesliga, không thua một trận nào, giành 49/51 điểm tối đa. Trong giai đoạn này, Dortmund chỉ giành được 36 điểm, tức kém "Hùm xám" tới 13 điểm.
2. Về nhân sự, cuối tuần qua, Dortmund đã phải nhận một hung tin khi thủ lĩnh hàng thủ Mats Hummels dính chấn thương, phải rời sân. Rất may cho Dortmund là hôm qua, bác sỹ của CLB, Markus Braun, đã xác nhận Hummels chắc chắn sẽ kịp bình phục, dự trận chung kết vào ngày 25/5 tới. Tuy nhiên, trường hợp của thủ lĩnh hàng công Mario Goetze đến nay vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Theo kế hoạch dự kiến, Goetze đã hoàn tất những buổi tập riêng và tuần này, sẽ tập chung với cả đội. Nhưng hiện nay, vẫn chưa có thông báo về việc này. Ngay cả khi kịp bình phục, Goetze chưa chắc đã lấy lại được thể lực, cảm giác bóng tốt nhất sau 3 tuần dưỡng thương cũng như vượt qua được áp lực từ việc phải đối đầu với Bayern, đội bóng sẽ thi đấu từ mùa tới,
3. Chuyển nhượng là một vấn đề còn ngổn ngang khác tại Dortmund. Sau khi mất Goetze, mới đây, HLV Klopp tiếp tục phải chia tay với trung vệ Felipe Santana, người vừa bỏ ra một triệu euro để mua lại 3 năm hợp đồng. Nhiều khả năng Santana sẽ chuyển sang Schalke, đại kình địch tại vùng Ruhr. Mặt khác, Dortmund cũng chưa chắc đã giữ được chân sút chủ lực Robert Lewandowski và trung vệ Hummels, người đang được Barcelona săn đuổi ráo riết. Bản thân Hummels cũng vài lần bày tỏ mơ ước được khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.
Ở chiều ngược lại, bộ sậu của Dortmund gồm CEO Hans Joachim Watzke, giám đốc thể thao Michael Zorc và cả HLV Juergen Klopp cũng đang bị phân tán bởi kế hoạch chuyển nhượng mùa tới. Tuần trước, bộ 3 này đã phải bay tới hàng loạt địa điểm ở châu Âu để “xem giò” các cầu thủ trong tầm ngắm như 2 chân sút Jackson Martinez (Porto) hay Christian Benteke (Aston Villa). Với một số cầu thủ, nhất là những người chưa chắc suất đá chính, sự xuất hiện ồ ạt của các tân binh đẳng cấp cũng có thể khiến họ bị sao nhãng, không hoàn toàn tập trung cho trận chung kết với Bayern.

CHUYEN GIA BONG DA NHAN DINH, TIP MIEN PHI HOM NAY, TIP MIEN PHI, TIP BONG DA MIEN PHI,
** Hãy nhấn LIKE để nhận TIP MIỄN PHÍ mỗi ngày: http://www.facebook.com/soikeo.vn
** Hướng dẫn cách truy cập đường link vào SoiKeo.vn mới nhất:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét